Giới thiệu về Bánh Flan

Bánh Flan còn có tên gọi khác là Caramen. Đây là Một loại bánh vừa thơm ngon; mềm xốp; lại hấp dẫn được rất nhiều người từ nhiều lứa tuổi. Bánh được hấp chín từ các nguyên liệu chính là trứng và sữa; nước caramen. Đây là một loại bánh có lẽ xuất xứ từ nền ẩm thực châu Âu; tuy hiện nay đã phổ biến tại nhiều nơi trên thế giới.

Ở Việt Nam; bánh flan cũng dần thịnh hành tại các vùng đô thị như một đồ ăn tráng miệng; một thức quà được các bạn trẻ ưa thích; một món ăn bổ dưỡng cho trẻ em hoặc phụ nữ mang thai nói chung.

Bánh Flan Sài Gòn
Bánh Flan Sài Gòn

Món bánh flan mang các đặc điểm không giống với thạch rau câu sóng sánh; món sữa chua lỏng; bánh kem thì xốp… còn với món bánh_flan mềm mịn với chỉ hơi hơi đặc thôi. Chính vì được làm từ hai nguyên vật liệu chính đấy là sữa với quả trứng gà; hai loại nguyên liệu này đem đến cho món Caramen một hương vị ngậy béo của sữa với hương thơm của trứng gà chế biến bánh flan cực kì lôi cuốn.

Đối với mỗi độ tuổi và từng người khác nhau mà khi ăn có tác dụng sau:

Với trẻ em:

Đây sẽ là món ăn vặt cực kỳ thích; cung cấp nhiều dinh dưỡng đối với cơ thể; tuy nhiên một tuần lễ các bé chỉ nên thưởng thức 4 cái trở lại thôi nhé. Vì bánh_flan khó tiêu hóa nên các em nhâm nhi trước các bữa ăn chính và nhâm nhi trước 8 giờ buổi tối để không mất ngủ.

Đối với đàn ông con trai:

Là người tập luyện thể thao; thể hình việc mỗi tuần sử dụng ba chiếc bánh_flan cung cấp dinh dưỡng khiến bạn chắc khỏe cơ bắp không chỉ thế hột gà còn rất tốt cho sinh lý của các cánh mày râu nữa đó ạ.

Đối với các người mong muốn giảm cân nặng:

Thì cần phải ăn món Caramen cho thêm các nguyên liệu là sữa tươi không đường với bột cà phê; bởi vì sữa tươi không có đường và trứng không phải là các nguyên liệu làm tăng cân nặng; còn hương vị đắng từ cà phê giúp cho món bánh flan trung hòa chất béo của sữa đặc. Ăn món bánh flan giúp cho ta có được cảm giác no và no bụng; chúng ta sẽ không còn thèm ăn những món ăn khác nữa. Nếu cần thiết giảm cân nặng; một tuần lễ ta luôn phải thưởng thức 2 cho đến ba chiếc bánh flan sẽ giúp các bạn được một thân hình thon gọn hơn đấy.

Lưu ý:

– Không nên kết hợp món bánh flan cùng các loại sữa hay là loại ô mai sẽ khiến cảm giác đầy bụng và ợ hơi; còn ăn riêng mỗi loại thì không làm sao đâu ạ.

– Thêm nữa việc thưởng thức món bánh flan tốt nhất là luôn phải để bánh flan bớt nóng hay bỏ vô trong tủ lạnh; không nên dùng khi bánh còn nóng.

BÁNH FLAN SÀI GÒN – NGON HƠN CẢ NHÀ LÀM

Được sản xuất tại NHÀ MÁY SỮA SÀI GÒN. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu chính là sữa, nước caramen với quả trứng gà đã đem đến cho món bánh flan một hương vị ngậy béo của sữa với hương thơm của trứng gà cực kì lôi cuốn.

————————————————————–

𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧𝐦𝐢𝐥𝐤 – CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA TƯƠI SÀI GÒN

🏤 Địa chỉ: 48/4 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

☎️ Hotline: 0969 297 337.

👉 Website: sgmilk.com.

Tham khảo: Wikipedia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.