Một số công dụng của sữa chua và nha đam

Sữa chua Nha Đam là món ăn thơm ngon, mát lạnh kết hợp bởi Sữa Chua Sài Gòn và Nha đam. Từng muỗng sữa chua ngọt dịu “quện” cùng hương vị nha đam thanh thanh, dai dai tan trong miệng, sữa chua nha đam từ lâu đã trở thành món ăn khoái khẩu của rất nhiều người từ trẻ em cho đến người lớn.

Giá trị dinh dưỡng

Nha đam là loại một cây khá phổ biến và có vai trò rất quan trọng. Không chỉ làm đẹp da, nha đam còn được biết đến là một loại thực phẩm bổ dưỡng. Trong nha đam sữa chua có chứa các thành phần là Vitamin B1, B2, B6, acid forlic, các yếu tố vi lượng, chất hữu cơ góp phần cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho cơ thể.

Bên cạnh chức năng về dinh dưỡng, sữa chua còn được sử dụng để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, rất có lợi cho đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Sữa chua khi kết hợp với nha đam nguyên chất càng làm tăng thêm vai trò của cả hai. Sữa chua tăng lợi khuẩn đường ruột và giúp đẹp da còn nha đam giúp tẩy sổ độc tốt trong hệ tiêu hóa và giúp làn da mịn màng nên sự kết hợp giữa hai sản phẩm này là rất tuyệt vời

Nha đam với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, không chỉ tốt cho sức khỏe, chúng còn giúp các bạn gái làm đẹp hiệu quả. Nha đam khi kết hơp với sữa chua lên men tăng gấp đôi hiệu quả cho sức khỏe và sắc đẹp.

Sữa chua kết hợp với nha đam nguyên chất càng làm tăng thêm vai trò của nhau:

+ Làm dịu vết bỏng, côn trùng cắn,…

+ Làm lành vết mụn nhọt, giúp săn da.

+ Chất Anthraquinon trong nha đam kết hợp cùng sữa chua giúp hỗ trợ điều trị bệnh sỏi niệu, tiểu đường.

Nha đam khi kết hợp cùng sữa chua không đường rất tốt cho làn da của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.