Thưởng thức Bánh Flan Sài Gòn

Với thành phần chính là trứng gà và sữa; bánh Flan có vị béo từ sữa và thơm nhẹ mùi trứng. Đặc biệt; Bánh Flan Sài Gòn không đặc và sóng sánh như thạch rau câu; không lỏng như sữa và không xốp mềm mịn như kem tươi. 

Thưởng thức Flan ngon nhất khi để nguội sau khi làm xong; sau đó có thể để vào tủ lạnh đến khi nào lạnh thì dùng. Sau khi để lạnh, từng miếng flan sẽ được tan chảy khi ta sử dụng. Khi thưởng thức bánh các bạn chỉ cần mở nắp ra và sử dụng luôn.

Về dinh dưỡng trong hũ Bánh Flan

Flan ăn nhiều không mập lên đâu. Vì vị đắng của cà phê sẽ trung hòa các chất béo có trong sữa; bên cạnh đó sữa và trứng gà cũng không có khả năng làm bạn tăng cân nhanh chóng; với những bạn đang muốn giảm cân, thì ăn từ 2 – 3 cái bánh flan trong một tuần hỗ trợ vóc dáng thon gọn hơn và làn da mịn màng. Vì khi ăn cùng lúc 2 cái flan các bạn gái sẽ có cảm giác vừa bụng; no và không muốn ăn các loại thức ăn nhanh khác.

Còn đối với trẻ nhỏ, đây là món khoái khẩu của các bé. Nhưng các bà mẹ không nên cho con ăn nhiều hơn 4 cái flan một tuần. Ăn bánh trước các bữa ăn chính trong ngày và sau 8 giờ tối không nên cho trẻ ăn bánh flan. Hạn chế cà phê khi cho trẻ ăn bánh flan vì có thể làm trẻ mất ngủ.

Còn đối với phái mạnh, những người tập thể thao nên dùng từ 3 cái Bánh Flan Sài Gòn một tuần. Có thể bạn không biết, 2 cái bánh flan cung cấp dinh dưỡng tốt hơn 1 cái bánh bao. Bánh flan có các thành phần dinh dưỡng hỗ trợ săn chắc cơ bắp; và trứng gà thì tốt cho sinh lý phái mạnh.

Tham khảo các sản phẩm của SGMILK

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.