Dịu mát ngày hè cùng Sữa Chua Chanh Dây Sài Gòn

Sữa chua chanh dây Sài Gòn bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tốt cho tim mạch,chống oxy hóa. Ngoài ra sữa chua chanh dây còn có tác dụng thanh nhiệt giải khát và góp phần dưỡng da mịn màng hơn.

Chanh dây là trái cây bổ dưỡng với nhiều dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể như hàm lượng chất béo, chất xơ, protein, khoáng chất, canxi,photpho, sắt, carotene, vitamin B1,B2, B3 và các axit tự do:

Chanh dây là nguồn cung cấp chất xơ ăn kiêng, chất xơ trong chanh leo tốt trong chế độ ăn uống giúp loại bỏ cholesterol khỏi cơ thể.

Chanh leo có chứa vitamin, cung cấp khoảng 30mg trên 100g. Vitamin C là một chất chống oxy hóa hòa tan trong nước mạnh mẽ. Sử dụng trái cây giàu vitamin C giúp cơ thể con người phát triển đề kháng với các tác nhân gây bệnh giống như cúm và thu hẹp các gốc tự do có hại, chống viêm.

Chanh dây còn chứa vitamin A và các chất chống oxy hóa flavonoid như β-caroteno và cryptoxanthin-β. Các hợp chất này có tính chất chống oxy hóa, cùng với vitamin A tốt cho thị lực, cần thiết để duy trì niêm mạc khỏe mạnh và da ngoài ra có thể giúp bảo vệ khỏi ung thư phổi và ung thư miệng.

Chanh dây tươi rất giàu kali, 100g bột chanh dây có khoảng 349mg kali. Kali là thành phần chính của tế bào và dịch cơ thể và giúp điều chỉnh nhịp tim và huyết áp. Hơn nữa chanh dây còn là một nguồn khóang chất tuyệt vời như : sắt, đồng, magie và photpho.

Sữa chua chanh dây có màu vàng sữa đặc trưng hòa quyện cùng mùi thơm quyến rũ của chanh leo có vị chua chua, ngọt ngọt của chanh leo, vị béo của sữa đem lại cảm giác thơm ngon, mát lạnh cho ngày hè nắng nóng.

Đón xem thêm nhiều thông tin hữu ích tại Sgmilk.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.