Điểm danh một số công dụng của Sữa Chua Nếp Cẩm Sài Gòn

Sữa Chua Nếp Cẩm Sài Gòn là sự kết hợp thơm ngon giữa Sữa Chua Sài Gòn và gạo nếp cẩm Tây Bắc.  

Hai thành phần; sữa chua và nếp cẩm không những là món ăn giải nhiệt thú vị mà còn có những công dụng riêng; khi kếp hợp chúng với nhau tạo nên một hương vị riêng cuốn hút vô cùng. Cùng SG*MILK điểm danh những công dụng của sữa chua nếp cẩm Sài Gòn là gì nhé?

Bổ máu, giúp da dẻ hồng hào

Nếp cẩm còn được gọi là “bổ huyết mễ”. Chỉ nghe cái tên là biết được tác dụng của nó rất tốt cho máu huyết. Trong nếp cẩm chứa nhiều những chất như calories; protein; carbohydrate .v.v.v. và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể. Những loại chất này đặc biệt tốt cho máu, nhất là protein sẽ giúp cho da trở nên hồng hào.

Tác dụng làm đẹp không ngờ

Lớp màng đen bên ngoài của nếp cẩm chứa nhiều lượng vitamin C; vitamin E; chất xơ và chất chống oxy hóa anthocyanin. Đây là những dưỡng chất vô cùng cần thiết giúp bổ sung collagen; cung cấp ẩm độ làm mềm mịn da; nhanh chóng làm mờ các vết sạm cũng như bảo vệ da trước các tác nhân lão hóa.

Sữa Chua ngoài việc giúp tăng cường hệ miễn dịch và giúp chị em làm đẹp, Sữa chua cũng chứa hàm lượng canxi cao đốt cháy mỡ nên còn là một món giảm cân hiệu quả; giúp cho bạn có vóc dáng tuyệt vời; đối với những bạn nữ sợ béo thì đây là món ăn rất phù hợp.

Những người phụ nữ; ăn món ăn này thường xuyên và điều độ kết hợp với chế độ làm việc hoạt động và nghỉ ngơi hợp lý thì thường có làm da đẹp và vóc dáng cân đối.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Khi ăn sữa chua nếp cẩm sẽ tạo ra các lợi khuẩn trong đường ruột tốt cho hệ tiêu hóa. Những người mắc các bệnh đường tiêu hóa thì ăn sữa chua nếp cẩm rất có lợi.

Ngoài ra; khi mắc các bệnh viêm loét dạ dày; đau dạ dày thì nên ăn các món ăn từ nếp cẩm sẽ nhanh khỏi bệnh.

Xem thêm: Điểm danh những lợi ích tuyệt vời của gạo nếp cẩm

Và khi bạn yêu món Sữa Chua Nếp Cẩm Sài Gòn; hãy gọi 096.929.7337 để chúng tôi được phục vụ và giao hàng tận nơi.

Đặc biệt: 

Sữa Chua nếp Cẩm Sài Gòn sử dụng gạo nếp cẩm Tây Bắc được trồng trên các thửa ruộng bậc thang bởi đồng bào dân tộc miền núi phía Tây bắc với thổ nhưỡng; khí hậu đặc biệt của nơi đây vào vụ hè thu 1 ngày khí hậu có 4 mùa: Ban đêm tiết trời se lạnh; sương mù vào sáng sớm mai và ánh nắng vàng rực rỡ khi mặt trời lên cao đã tạo nên chất lượng gạo nếp cẩm vượt trội; giàu chất dinh dưỡng.

Theo dõi Fanpage Sữa Chua Nếp Cẩm Sài Gòn tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.